3 kiểu màu thời trang mới mẻ cho nam nhân viên công sở

Published March 10, 2018 by smiletour4u

3 gam màu trang phục mới mẻ cho nam dân văn phòng

Đối với trang phục văn phòng bên cạnh các món đồ trang phục ưa chuộng như sơ mi, quần âu, vest với gam màu truyền thống như đen, sáng trắng, thì những gam màu cách tân như đỏ, xanh là khá ít được dân phòng dùng. Nhằm đổi thay cho bản thân đặc biệt là với những chàng trai công sở sôi nổi yêu thích công việc đổi mới thì những kiểu màu sặc sỡ sẽ một phần giúp tăng thêm ý tưởng đổi mới hơn.

 Tham khảo các kiểu áo vest nam : đồ áo vest nam công sở 2018


Vàng rạng ngời





Xanh coban


Tiếp theo đó là kiểu màu xanh coban. Dù khá rực rỡ song xanh coban không hề làm mất đi vẻ nam tính của người mặc lên nó. Xanh coban giúp người dù rằng là kén vẫn nhận thấy “an toàn” và đặc biệt là không gây nhàm chán hay lỗi mốt. Đây là màu sắc của sự trẻ trung và mạnh mẽ bởi vậy rất dễ để nam giới có thể chưng diện và phối hợp trang phục. Xem như kiểu màu này hợp lý với toàn bộ màu da, màu tóc cùng với điểm mạnh nữa là cả hai phái đều có thể diện đẹp với kiểu màu xanh coban. Với những chàng trai thích sư bứt phá thì trang phục hoa văn trang trí xanh dương là sự tuyển lựa chẳng hề tối.

Tham khảo : đồ bộ nam


Đỏ



Một kiểu màu được nhận xét là có khả năng cuốn hút, hấp dẫn phái đẹp, bởi đó không có gì thấy lạ khi mà các chàng trai công sở yêu thích sự sáng tạo chọn cho mình những kiểu màu này. Chút ít sắc đỏ mix thêm nhưng món chi tiết phụ có tông màu trung tính cũng quá đủ để khiến cho set đồ thời trang này trở nên vui tươi, tạo khá nhiều hứng khởi và năng lượng để làm việc hơn.

Cách đơn giản nhất để mix đồ với vest màu đỏ vẫn là một chiếc áo phông hay là sơ mi sáng trắng phía trong. Nếu bạn muốn trông bảnh hơn thì một chiếc quần chinos cùng màu đỏ là gợi ý khá hợp lý. Thế nhưng bạn cũng phải cần đến những sắc màu trung tính của bộ phận phụ ví da đen, cặp da đen,….để làm giảm bớt sự đặc trưng của gam màu rạng rỡ này.

>>> Sơ mi navy trang phục màu trung tính giúp hài hòa hơn với sắc đỏ

 Nghiên cứu thêm các kiểu áo vest nam: mua áo kiểu comple nam năm 2018



Với kiểu màu vàng rạng rỡ sẽ đích thực biến bạn thành một chàng trai văn phòng hết sức phấn khởi và tính cách, màu vàng luôn đem lại cho bạn một một năng lượng làm việc tràn ngập. Và biết đâu rằng các luận điểm hay ho, đổi mới lại được nảy lên từ sự tự tin vào bộ cánh của mình.

Nếu như bạn không phải là người thích độc đáo trong đám đông, thì bạn hãy chọn bộ đồ chỉ cần có một vài điểm sáng màu vàng nhất định, chỉ cần một vài điểm nhấn nhỏ cũng đủ nhằm thu phục mọi ánh nhìn vào bạn.


http://princesscapri.com/trang-phuc-blazer-cho-nam-gioi/


 

Leave a comment